logo-maybe-vn
Mở app

Những rủi ro khi làm việc với các Influencer

Influencer Marketing ngày nay là một nước đi khá quen thuộc của các nhãn hàng trong những chiến dịch marketing của họ. Influencer marketing mang lại lợi ích khổng lồ về độ nhận diện thương hiệu và là chiếc cầu nối hoàn hảo để kết nối những khách hàng mục tiêu với sản phẩm của nhãn hàng.

Tuy nhiên, đồng xu nào cũng có 2 mặt. Bên cạnh những lợi ích mà chiến lược marketing này mang lại, việc hợp tác với các influencers cũng có thể gây ra cuộc khủng hoảng truyền thông nếu không đáng có cho nhãn hàng.

Dưới đây là 4 rủi ro thường gặp nhất khi làm việc với các influencers, anh chị em có thêm ý kiến gì thì thoải mái "đàm đạo" dưới comment nha!!

1. Scandal: Đây là một trong những rủi ro khó lường nhất đối với các chiến dịch influencer bạn ...
1. Scandal: Đây là một trong những rủi ro khó lường nhất đối với các chiến dịch influencer bạn ...
2. Xoá nội dung nhãn hàng: Một vấn đề khó chịu khác khi chạy những chiến dịch quảng cáo với là ...
2. Xoá nội dung nhãn hàng: Một vấn đề khó chịu khác khi chạy những chiến dịch quảng cáo với là ...
3. Influencer không phù hợp với sản phẩm: Năm 2014, một nhãn hàng ở Nhật đã cất công mời cho cụ ...
3. Influencer không phù hợp với sản phẩm: Năm 2014, một nhãn hàng ở Nhật đã cất công mời cho cụ ...
4. Fake Follower: Việc “nạp card
4. Fake Follower: Việc “nạp card" để tăng lượng follower không phải quá xa lạ với các và nạn ma ...
  • 2269
  • 0Bình luận
Bình luận
BÀI TƯƠNG TỰ
515

Đăng nhập một phát, tha hồ bình luận (^3^)