TLiu3 năm trước
Maybe Influencer TalkNhững rủi ro khi làm việc với các Influencer
Influencer Marketing ngày nay là một nước đi khá quen thuộc của các nhãn hàng trong những chiến dịch marketing của họ. Influencer marketing mang lại lợi ích khổng lồ về độ nhận diện thương hiệu và là chiếc cầu nối hoàn hảo để kết nối những khách hàng mục tiêu với sản phẩm của nhãn hàng.
Tuy nhiên, đồng xu nào cũng có 2 mặt. Bên cạnh những lợi ích mà chiến lược marketing này mang lại, việc hợp tác với các influencers cũng có thể gây ra cuộc khủng hoảng truyền thông nếu không đáng có cho nhãn hàng.
Dưới đây là 4 rủi ro thường gặp nhất khi làm việc với các influencers, anh chị em có thêm ý kiến gì thì thoải mái "đàm đạo" dưới comment nha!!
- 2269
- 0Bình luận
BÀI TƯƠNG TỰ