Loạt ảnh \'Lái xe Grab có tâm\' dưới đây sẽ khiến những ai làm dịch vụ \'vô tâm\' phải hổ thẹn
Làm dịch vụ là một công việc rất căng thẳng, gây nhiều ức chế vì phải tiếp xúc với nhiều thể loại khách hàng khác nhau. Rất nhiều người đã phải bỏ nghề, hoặc không thể tìm thấy niềm vui của những ngày đầu làm việc sau một thời gian theo nghề này. Nhưng những anh tài xế công nghệ dưới đây đã chứng minh một chân lý: Chỉ cần có tâm và yêu nghề, thì khách hàng sẽ tấp nập đến với mình.
Tài xế Grab với cả tiệm tạp hóa trên xe
Cuối năm ngoái, mạng xã hội đã truyền tay nhau loạt ảnh chụp không gian bên trong không khác gì một tiệm tạp hóa của một chiếc Grab Taxi, với nào là bánh trái, sữa, nước lọc, snack, thậm chí còn có cả… tăm xỉa răng. Điều đặc biệt nhất là tất cả những tiện ích kèm theo này đều miễn phí. Khách muốn sử dụng bao nhiêu tùy ý, miễn bỏ rác đúng nơi quy định là được.
Loạt ảnh nhanh chóng gây sốt và được nhiều người khen ngợi. Hầu hết ai cũng nhận xét ‘’Nếu một ngày mệt mỏi mà lên trúng chiếc Grab Taxi này thì sẽ không ngần ngại chấm 5 sao’’.
Được biết, chủ nhân của ‘’tiệm tạp hóa di động’’ này là anh Đạo, sinh năm 1973, hiện đang sinh sống tại quận Tân Phú (TPHCM).
Tiệm tạp hóa 5 sao ở Đà Nẵng phiên bản xe ôm
Không hề kém cạnh Grab Taxi, bạn hoàn toàn có thể xây nên một tiệm tạp hóa trên xe máy, chỉ cần sáng tạo và có tâm như anh chàng dưới đây. Hãy nhìn xem, trên phần lưng áo được may thêm nhiều túi nhỏ, trong đó đựng kẹo miễn phí. Thậm chí, còn có hẳn 1 ngăn dùng để… đựng vỏ kẹo sau khi ăn xong nữa nhé.
Không những thế, cuốc xe này còn có wifi cùng tên và mật khẩu mang tính ‘’nhắc khéo’’: “ID wifi: Nếu hài lòng, pass: danhgia5sao”. Thử hỏi ai mà nỡ cho 1 sao đây?
Tài xế chở khách với 9 tuyên ngôn dõng dạc sau lưng
Nghề nào cũng là nghề, và chạy xe ôm cũng cần có tuyên ngôn của mình. Một tài xế Grab đã viết 9 tuyên ngôn sứ mệnh chạy Grab vào một tờ giấy và dán phía sau, ngay trong tầm nhìn của khách.
Nội dung tuyên ngôn như sau:
1. Phục vụ tất cả các khách hàng vô điều kiện!
2. Lái xe an toàn là trên hết - luôn biết trả tiền thừa cho khách!
3. Không bao giờ hủy chuyến - luôn biết lắng nghe khách hàng!
4. Luôn bật xi nhan khi xin vượt + xin rẽ + luôn mang theo hai áo mưa!
5. Luôn luôn chạy đúng chiều + đúng đường + giao hàng đúng nơi!
6. Nón bảo hiểm của khách luôn sạch sẽ và thơm tho!
7. Luôn luôn bảo quản hàng hóa + thức ăn của khách tốt nhất có thể!
8. Lấy mục tiêu phục vụ cộng đồng làm trọng tâm trong công việc!
9. Sự hài lòng của khách hàng là động lực để tôi tiếp tục làm việc!
Cảm ơn vì đã sử dụng dịch vụ Grab và đọc mảnh giấy này!
Xin vui lòng đánh giá sao và để lại nhận xét nếu có thể nhé! Chúc một ngày tốt lành!”.
Trên xe còn có cả wifi và sạc pin miễn phí cho khách sủ dụng. Quả là một người làm dịch vụ có tâm và có tầm đúng không nào?
Ngoài ra, còn có rất nhiều hình ảnh khác - dù nhỏ nhưng có võ - của các anh tài xế Grab có tâm, được cư dân mạng sưu tầm và chia sẻ.
- 0
- 0Bình luận