2 hãng thời trang bị buộc tội thay nhãn mác của mình vào quần áo giá rẻ để bán với giá \'cắt cổ\'
Topman và PrettyLittleThing là 2 thương hiệu quần áo đang được bàn tán xôn xao trên Twitter sau khi một bài đăng "bóc phốt" họ xé nhãn mác các thương hiệu quần áo giá rẻ để thay nhãn mác của mình vào.
Một người dùng Twitter có tài khoản @katiewaddilove đến từ Anh đã đăng tải một bức ảnh chụp chiếc quần jogger của thương hiệu PrettyLittleThing. Đồng thời, cô cũng chỉ ra một nhãn mác cũ được xé bên dưới nhãn mác của PrettyLittleThing. Theo hiểu biết của mình, cô khẳng định rằng đây là tàn dư nhãn mác của Fruit of the Loom, một thương hiệu quần áo có giá khoảng 5 bảng Anh (khoảng 150.000 VNĐ).
Vậy là @OfficialPLT đang bán một chiếc quần của Fruit of the Loom có giá 6 - 12 bảng Anh (khoảng 185.000 đến 370.000 VNĐ), sau đó họ xé bỏ nhãn cũ và bán lại với giá 20 bảng Anh (khoảng 615.000 VNĐ). Họ thậm chí còn không tự sản xuất quần áo cho thương hiệu của mình?
Bài đăng đã thu hút rất nhiều bình luận từ những khách hàng khác, mọi người còn chỉ ra Topshop cũng có chiêu trò tương tự.
Byrony Flaherty đã tweet:
Quần jogger của tôi cũng vậy, tôi đã thấy nhãn cũ bị cắt và họ khâu mác của họ đè lên. Thật tệ, tôi sẽ không mua sắm ở PrettyLittleThing nữa!
Alex Hughes cũng chụp ảnh chiếc quần của mình và bình luận:
@Topman cũng làm điều tương tự!
Tài khoản @katiewaddilove tiếp tục đưa ra ý kiến cá nhân của mình:
Để mọi người hiểu rõ hơn thì đây đúng là kinh doanh, hầu hết các thương hiệu đều làm thế nhưng họ thường sẽ thêm logo hoặc tự thiết kế lại chứ không phải xé nhãn của thương hiệu khác rồi thay của mình vào. PrettyLittleThing đã kiếm được 100% lợi nhuận từ chuyện này.
PrettyLittleThing là thương hiệu thời trang được rất nhiều cô gái trẻ ưa chuộng, tuy nhiên hãng này rất thường bị "bóc phốt" trên mạng xã hội vì chất lượng sản phẩm không phù hợp giá tiền hay vài trường hợp quần áo không giống như hình ảnh quảng cáo trên mạng.
- 0
- 0Bình luận