Mang tiếng bikini nhưng chỉ dùng để \'sống ảo\', cửa hàng khuyến cáo không nên mặc đi tắm
Đi biển và xúng xính trong những bộ áo tắm rực rỡ, quyến rũ là những hoạt động không thể thiếu trong mùa hè. Cũng như bao cô gái khác, Alisha, 22 tuổi đến từ Swansea đã lên kế hoạch để mua những bộ đồ bơi mới.
Sự lựa chọn của Alisha chính là một bộ bikini hai mảnh của cửa hàng bán lẻ trực tuyến khá nổi tiếng tên là Pretty Little Thing. Tuy nhiên, sau một lần mặc, Alisha nhanh chóng phát hiện bộ áo tắm trị giá 60 bảng Anh này không chính xác như những gì cô kỳ vọng.
Alisha đã mặc bộ bikini đến spa tại phòng tập thể dục của mình. Cô đã tắm rửa trong đó trước khi vào phòng xông hơi. Tuy nhiên, Alisha nhanh chóng phát hiện thuốc nhuộm chảy xuống chân, cả người cô lúc đó gần như bị nhuộm xanh.
Thuốc nhuộm làm đổi màu khăn tắm, và cho đến tận bây giờ, mỗi khi nhớ lại Alisha vẫn cảm thấy may mắn vì lúc đó không có ai chứng kiến khoảnh khắc ngại ngùng đó.
Sau khi phản hồi với công ty, cô được khuyên là nên giặt tay đồ bơi. Cô chia sẻ kết quả lên Twitter:
"Tôi nghĩ rằng những bức ảnh này đã nói lên tất cả. Thuốc nhuộm có mùi rất khủng khiếp. Điều này thực sự đã khiến tôi sáng mắt trước tác động của thời trang ăn liền và các loại hóa chất được sử dụng."
Công ty đã trả lời khiếu nại của cô bằng cách chỉ ra rằng trang web đã cảnh báo rõ ràng không nên mặc bộ bikini hai mảnh sành điệu này trong nước vì "màu sắc có thể bị biến đổi".
Công ty còn cho biết rằng, nếu có yêu cầu, bộ phận chăm sóc khách hàng của họ sẵn sàng tư vấn thêm về những bộ áo tắm không thể mặc cho bơi lội.
Trong phần mô tả một số bộ bikini của thương hiệu này (bao gồm cả sản phẩm mà Alisha đã mua) có ghi rằng chỉ thích hợp để tạo dáng bên hồ bơi.
Alisha cho biết, ban đầu cô chỉ thấy rằng cụm từ này khá dễ thương, chứ không ngờ rằng nó thực sự không thích hợp để mặc trong nước. Mặc dù ưa thích các bức ảnh thả dáng bên hồ bơi, nhưng Alisha vẫn vô cùng yêu bơi lội. Cô gái 22 tuổi này cảm thấy rất buồn khi hiệu ứng của truyền thông xã hội đã tác động tiêu cực đến ngành thời trang.
Chỉ vì những bức ảnh lung linh trên Instagram, nhiều thương hiệu thời trang đã nhanh chóng tạo ra các thiết kế chỉ mặc để "sống ảo" mà không thể sử dụng trong các hoạt động thực tế. Thật đáng thất vọng khi ngay cả các thương hiệu cũng cho rằng khách hàng chỉ muốn mặc quần áo của họ, chứ không phải thưởng thức chúng trong cuộc sống hàng ngày.
Dòng tweet của Alisha ghi lại khoảnh khắc giặt tay bộ bikini và phản hồi từ phía công ty đã nhận được hàng nghìn lần chia sẻ và phản hồi.
Alisha thừa nhận rằng bản thân không phải là một người hâm mộ truyền thông xã hội. Cô thường giữ tất cả các tài khoản xã hội của mình ở chế độ riêng tư. Cô đã quyết định chia sẻ câu chuyện lên Twitter sau khi nhận được lời khuyên từ bạn mình. Alisha mong rằng câu chuyện "dở khóc dở cười" này có thể cảnh báo các cô gái khác khi mua sắm trên mạng.
Dưới đây là một số phản hồi từ cư dân mạng:
Sau sự cố "dở khóc dở cười" này, Alisha đã được Pretty Little Thing hoàn lại tiền và được giảm giá 40% cho những lần mua hàng tiếp theo.
- 0
- 0Bình luận