Khi các thương hiệu đồ ăn, nước uống hoá nhân vật phản diện
Đây là một bộ ảnh với ý tưởng mới mẻ và đầy táo bạo của hoạ sĩ người Canada gốc Hàn có tên là Sillvi. Anh chàng đã khéo léo hô biến các logo của những hãng đồ ăn, nước uống nổi tiếng thành tạo hình của các "bad boy, bad girl" đầy lạ mắt.
Sau khi đăng tải, bộ ảnh của chàng hoạ sĩ nãy đã thu hút được rất nhiều sự chú ý, quan tâm và khen ngợi từ phía cộng đồng mạng.
Được biết, trong mỗi tác phẩm của mình, Sillvi luôn tìm tòi, sáng tạo theo nhiều ý tưởng khác nhau. Anh chàng muốn thử tạo ra một thứ mới mẻ hơn, phá cách hơn nên anh đã quyết định vẽ nên bộ tranh độc đáo này.
- 0
- 0Bình luận
BÀI TƯƠNG TỰ