Cùng ngắm loạt poster quảng cáo kỳ cục chỉ muốn… đem chôn ngay lập tức
Ngành quảng cáo đã phải trải qua một bước phát triển dài mới có thể đạt đến sự thành công như ngày hôm nay! Bên cạnh sự thay đổi về phong cách thiết kế nghệ thuật, sự quản lý của nhà nước và tư duy của công chúng cũng là những yếu tố góp phần “ngăn chặn” các thảm họa quảng cáo gây ảnh hưởng xấu đến xã hội hoặc chỉ đơn giản là quá nhảm nhí!
Thế nhưng khi quay ngược trở lại những năm 80 - 90, chắc chắn nhiều người sẽ phải cười ra nước mắt với loạt Poster kỳ quặc có một không hai - từ việc sử dụng trẻ em để quảng cáo "đồ người lớn" cho đến việc thường xuyên lạm dụng từ gay vô tội vạ!
Chắc hẳn, sau khi ngắm loạt Poster dở khóc dở cười này, nhiều người sẽ chỉ muốn… chôn đi ngay lập tức!
Bạn không thể làm “playboy” chỉ vì bị tiêu chảy ư? Đừng lo vì đã có...
Một quý cô muốn tự tử vì lỡ gặp phải anh cắt tóc không có tâm!
Thật sự bó tay...
Quảng cáo đồ chơi... Vâng, vừa đồ vừa "chơi"!
Thậm chí, người ta đã từng bán cả Cocain cho trẻ con cơ đấy! Liệu có healthy không, balance không?
Cho đến những hình ảnh đầy ẩn ý giữa những người đàn ông…
Trong quá khứ, từ gay vốn được hiểu với ý nghĩa là vui vẻ/hạnh phúc chứ không phải được dùng để chỉ cộng đồng người đồng tính nam như hiện nay. Đó là lý do vì sao mà chúng ta có những tấm Poster cười ra nước mắt như thế này đây:
Đánh thức “gay” mỗi khi bình minh???
Món thạch “gay” dành cho những người hảo ngọt!
Hay là loạt Poster quảng cáo… khăn tắm này. Hình như có gì đó hơi sai sai ở đây!?
Tình huynh đệ! Đây chắc chắn là tình "huynh đệ"!
Hình như có gì đó hơi sai sai...
Già không tha, trẻ cũng không thương....
Cũng không thể thiếu những tấm áp phích với gương mặt trẻ em quảng cáo đồ người lớn, ví dụ như thuốc lá!? Có lẽ ngày xưa, hiếm ai nghĩ đến việc kiểm duyệt những quảng cáo như thế này. Đặc biệt là với tấm Poster dưới đây...
Khiến trẻ em và người lớn tăng cân như ỉn...
Ai mà có thể "nuốt trôi" được đoạn quảng cáo rùng rợn như thế này cơ chứ? Có lẽ, nhiều người sẽ phải suy nghĩ lại khi muốn mua nước Tonic của hãng này...
Dùng trẻ em quảng bá thuốc lá ư? Tại sao lại không?
Vâng, sự ngây thơ luôn là điều quyến rũ nhất....
Nhìn đã thấy giống thật mà bắn ra còn giống thật hơn nữa...
Và cuối cùng là tấm Poster mang đậm ẩn ý giữa hai người đàn ông!
Vậy mới thấy, thật là may mắn vì chúng ta đang sống trong thế kỷ 21, nơi mà những phương tiện truyền thông và quảng cáo luôn được kiểm duyệt một cách kỹ càng.
Nếu không thì, có lẽ nhều người đã bị dọa cho... mất hồn rồi!
- 0
- 0Bình luận