Top 8 sản phẩm đón hè sang chảnh nhất tháng 7
Tháng 6/2019 tưởng đã đủ điên rồ với chiếc túi hình quả bóng rổ của Chanel, hay bộ đồ nghề bóng bàn của Louis Vuitton. Nhưng tháng 7 này, một loạt các thương hiệu đã chào hè bằng việc công bố hoặc ra mắt một loạt sản phẩm xa xỉ “chất hơn nước cất” mà chỉ cần xem qua giá thành bạn đã toát đủ mồ hôi rồi.
#8 Móc khóa đôi giày của Maison Margiela dành riêng cho SSENSE
Ra mắt ngày 30/7, nhà mốt Maison Margiela cho ra mắt những chiếc móc khóa hình chiếc bốt cá tính, gồm hai phiên bản ánh bạc và ánh vàng với giá 340 USD một chiếc, hứa hẹn là phụ kiện không thể thiếu với các fan của Margiela.
#7 Bao đựng Airpod của Dior
Cùng thuộc tập đoàn xa xỉ phẩm LVMH với Celine, Louis Vuitton, Givenchy, nhưng Dior vẫn luôn tôn chỉ thanh lịch và khá dè dặt với đối tượng khách hàng Hypebeast - chạy theo trào lưu với những món hàng trông bình thường đến khó tin mang một cái giá khó tin không kém. Nhưng giờ đây, hãng đã nhập cuộc với một sản phẩm an toàn, đủ thanh lịch, đủ hốt khách: bao đựng Airpod. Với 350 USD bạn có thể sở hữu bao đựng Airpod bằng da bê cùng móc khóa tiện lợi.
#6 Bao điện thoại ngang hông của Gucci
Bạn có thể nói là một chiếc túi belt-bag bình thường? Không, nó chỉ vừa đủ để cho đúng một chiếc iPhone và hết! Với 768 USD, bạn vừa có thể mang theo một chiếc điện thoại bên mình dễ dàng, vừa cho cả thế giới biết bạn đang mang món hàng mới nhất của Gucci tháng 7 này.
#5 Headband nhiều túi của Loewe
Một lần nữa nhiều người nghĩ rằng đây là một chiếu belt-bag. Đây thật sự là băng đô nhiều túi đó. Bạn có sẵn sàng trả 760 USD để tung tăng dạo phố với chiếc băng đô kèm theo năm túi nhỏ lắc lư màu lục, lam, nâu, cam, đen trên đầu mình không? Chiếc headband này đã bắt đầu được mở bán ngày 22/7 rồi đó.
#4 Bóng bầu dục của Louis Vuiiton
Sản phẩm kết hợp giữa thương hiệu Pháp và huyền thoại đến từ đội bóng bầu dục “All Black” của New Zealand - Dan Carter, được làm từ da thuộc cùng họa tiết Monogram kinh điển trên nền xám. Nhà mốt chỉ bán giới hạn 112 quả sẽ ở một số cửa hàng nhất định từ ngày 20/9, được tặng kèm với áo phông thể thao bản giới hạn cùng dây đeo được kí bởi Dan Carter. Và chắc chắn giá cũng sẽ trên trời (như mọi khi).
#3 Đi bơi và lội mưa cùng BAPE
Thương hiệu thời trang đường phố đến từ Nhật Bản - BAPE mới đây đã cho ra mắt Beach Collection gồm túi, bóng hơi và phao với giá lần lượt là 72, 90 và 145 USD. Vẫn với họa tiết rằn ri, nhưng giờ đã có hai lựa chọn: xanh lá và hồng. Sau khi cho ra mắt bộ lều cắm trại vào tháng 6, BAPE có vẻ rất quyết tâm để chiếm lấy thị trường mùa hè này.
Nhưng nếu bỗng gặp phải cơn mưa rào mùa hạ thì sao? Bạn vẫn ngầu nếu chịu chi hơn 200 USD để mua chiếc áo mưa 100% polyester mang họa tiết rằn ri đặc trưng của BAPE qua website bape.com
#2 Đồ lặn của Supreme
Sau ấm nước, ván trượt,viên gạch, ghế ngồi, quan tài, loa đài,...tiếp theo sẽ là gì?
Ra mắt tại Mỹ vào đúng ngày Quốc khánh 4/7, Supreme đã kịp bổ sung thêm vào bộ sưu tập độc đáo của mình bằng việc kết hợp với thương hiệu uy tín chuyên về đồ lặn Cressi để cho ra kính lặn và ống thở màu trắng với viền đỏ đặc trưng của Supreme. Bên cạnh đó hãng còn kì công chuẩn bị một video mang đầy hơi thở biển cả để quảng bá trên Instagram.
#1 Giải trí cùng Saint Laurent
Ra mắt cùng lúc nhiều sản phẩm với một tinh thần chung: Vui là chính, sang chảnh là chủ yếu. Giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello cùng đội ngũ của mình đã cho ra mắt một loạt sản phẩm với màu đen và logo Saint Laurent Paris tại concept store mới toanh Rive Droite bao gồm:
Đó là chưa kể một loạt sản phẩm độc đáo mà bạn chỉ có thể mua được tại concept store như: ván trượt, tạ cầm tay, ống hút inox, con quay, domino... Quả là một lối sống xa hoa đầy phong cách của Saint Laurent!
- 0
- 0Bình luận