Burger King đáp trả khéo léo về việc thuê nhân viên câm điếc khiến mọi người thán phục
Một người dùng Twitter có tên là Lucas đã đăng đàn chỉ trích Burger King về việc thuê nhân viên khiếm thính làm việc tại Jalan Sunset ở Kuta, Bali với vị trí thu ngân và xử lý đơn hàng.
https://twitter.com/chillisauceabc/status/1168921048710094850
Tôi nên tôn trọng Burger King vì điều này hay nên nói rằng đây là một chiến dịch marketing nhảm nhí để khơi dậy lòng thương hại?
Đại diện của Burger King đã trả lời người dùng kích động này một cách khôn ngoan sau khi nhận được thông tin để dập tắt tranh cãi.
It’s not a marketing strategic shit. It’s just an equal right for everyone to have a decent job thing. Thanks for the shout out tho! ???? https://t.co/7uOl6hcNBs
— Burger King Indonesia (@BurgerKing_ID) September 5, 2019
Đây không phải là chiến dịch marketing nhảm nhí. Đây là cho mọi người một cơ hội bình đẳng để có công việc. Cám ơn vì đã hỏi!
Burger King đã lắp đặt quầy dịch vụ được sửa đổi đặc biệt tại chi nhánh ở Bali để nói rằng nhân viên của họ bị điếc. Khách hàng chỉ cần chỉ vào bảng hiệu và gọi món theo hướng dẫn của bảng hiệu.
Những người khác đã bình luận dưới bài đăng của Lucas, kêu gọi quyền bình đẳng cho những người khiếm thính và chỉ trích câu nói vô cảm của anh ta. Người dùng Twitter Sammie đã chia sẻ kinh nghiệm của cô khi làm nhân viên nhà hàng khiếm thính như sau:
https://twitter.com/comicsamie/status/1169671206859083777
Tôi bị khiếm thính và câu hỏi của anh làm tôi rất buồn. Những công ty thuê chúng tôi bởi vì chúng tôi thực sự làm tốt. Khi làm việc ở Chipotle và tôi luôn đứng ở phía trước, tương tác với khách hàng và nâng cao doanh số.
BLIND DEAF PEOPLE ALSO HAVE THEIR RIGHTS TO WORK AND EARN MONEY FOR LIVING.
HAVE SOME COURTESY AND EMPATHY. RESPECT THEM.— M A R ???????????????? (@mar__diaz12) September 6, 2019
Những người khiếm thính cũng có quyền làm việc để kiếm sống. Làm ơn hãy tôn trọng họ.
https://twitter.com/jaimejking/status/1170197104720928768
Là một người khiếm thính, thực sự tôi cảm thấy ấm lòng khi ngày càng nhiều công ty mở ra những cơ hội và ưu đãi cho chúng tôi chứng tỏ bản thân mình. Nếu anh không như vậy thì hãy chi trả hoá đơn giùm tôi nếu nghĩ rằng người khiếm thính không nên làm việc.
https://twitter.com/zndoctvn/status/1169759554604716032
Anh và logic của anh thật không thể hiểu nổi. Tôi cạn lời với sự thờ ơ này.
Bro, I work at a McDonald's, and this is still amazing to see. BK proving that they don't have that "King" in their name for nothing. Mad respect. pic.twitter.com/REDlJfTQft
— NoStrife (Josh) (@NoStrife) September 6, 2019
Này anh bạn, tôi làm ở McDonald's và điều này thật kỳ diệu. Burger King không chỉ để chữ King để làm cảnh. Thật sự tôn trọng họ.
- 0
- 0Bình luận