Trong thời đại công nghệ hiện nay, mua sắm không chỉ gói gọn trong việc đi đến các cửa hàng hay trung tâm thương mại mà chúng ta còn có thể nhanh tay rinh ngay những sản phẩm yêu thích qua các trang bán hàng trực tuyến.
Nhiều người đã thừa nhận rằng, cảm giác chọn được món đồ ưng ý, chờ đợi nó được giao đến tận nhà và cuối cùng mở gói hàng khiến họ vô cùng phấn khích.
Tuy nhiên, trên thực tế có rất nhiều lần những nhân viên giao hàng cẩu thả đã khiến khách hàng lâm vào tình trạng dở khóc dở cười. Thậm chí, nhiều sự cố giao hàng đã khiến sản phẩm bị hư hỏng nặng nề và mang đến những trải nghiệm xấu cho khách hàng.
Dịch vụ giao hàng đặc biệt khiến khách hàng chỉ biết câm nín.
"Có vẻ như tôi sẽ không còn cơ hội nghe cái đĩa than mới này nữa. Cảm ơn USPS (Dịch vụ Bưu chính Hoa Kỳ)."
Nhân viên giao hàng tranh thủ ăn vụng đồ của khách.
"Đây là cách nhân viên của FedEx và UPS giao đồ cho tôi. Cả hai khoảnh khắc này đều được ghi lại bằng camera an ninh."
Trên phong bì ghi là chứng chỉ không được làm cong, và đây là cách người đưa thư đã làm.
"Nhân viên giao hàng thậm chí đã nhờ một người phụ nữ đưa đồ ăn cho tôi. Tệ hơn, chị ta lấy túi đồ ăn từ một chiếc xe đẩy vô cùng bẩn thỉu."
"Chiếc tivi 4K (tivi được trang bị công nghệ màn hình với độ phân giải 4K) của tôi cuối cùng cũng đến."
"Tôi không hiểu nhân viên giao hàng nguỵ trang cái này để làm gì?"
"Đây là cách Amazon giao cái khuyên mũi cho tôi."
Anh chàng nhân viên này đã ném gói hàng lên tận... ban công.
"Cuốn sách của tôi đã được giao vào ngày hôm nay."
"Các nhân viên giao hàng đã đặt chiếc tivi trước cửa nhà tôi mà không thèm bấm chuông. Họ cho rằng chiếc tivi có kích thước đủ lớn để người trong nhà phát hiện ra nó. Tôi không hiểu họ đã nghĩ cái gì, chiếc tivi còn không cao đến phần cửa kính."
"Tôi đã đặt mua một chiếc cửa mới. Vậy đây là cái gì hả USPS?"
"UPS xác nhận gói hàng của tôi đã được giao sau khi vứt nó nằm lăn lóc giữa đường. Sáng nay lái xe đi làm tôi mới nhận ra nó."
"Tôi mất 5 năm để có được tấm bằng tốt nghiệp này và cuối cùng USPS đã làm rơi nó vào vũng nước."
Mở hộp bánh pizza mà thấy cảnh này thì có buồn không cơ chứ!
Người đàn ông này đã nhấm nháp chút đồ uống trước khi giao hàng.
Nhân viên giao hàng của Amazon đã ăn cắp luôn gói hàng.
"Gói hàng này vừa được giao đến. Giờ tôi không biết mở cửa kiểu gì luôn."
Nhân viên giao hàng của Domino's Pizza bị bắt quả tang khi đang ăn vụng đồ của khách.
"Mỗi lần nhận hàng tôi đều trong trạng thái căng thẳng vì lý do này đây."
"Nhân viên giao hàng của FedEx đã "vô tình" làm hỏng bức tượng siêu ngầu của tôi."
"Nhân viên giao hàng nói rằng tôi có thể tìm thấy bưu kiện của mình trong nhà vệ sinh, và đây là những gì đã xảy ra."
"Gói hàng của tôi trông thảm hại như thể nó vừa trải qua một hành trình đầy vất vả, hiểm nguy vậy."
"Thay vì giao hàng đến tận nhà, nhân viên của FedEx đã để gói hàng nằm cách nhà tôi... nửa dặm. May mắn thay, một người hàng xóm đã phát hiện ra chuyện này và đề nghị nhân viên giao hàng đưa gói hàng đến tận nhà tôi."
"Trong 6 tháng qua, Canada Post đã làm mất ba gói hàng của tôi, mặc dù bên công ty xác nhận rằng đã hoàn tất hết các đơn rồi. Ngày hôm nay, tôi nghĩ rằng mình đã tìm ra lý do vì sao những gói hàng bị mất."