logo-maybe-vn
Mở app

Các chiến dịch Influencer Marketing thành công nhất

Influencer Marketing đã và đang trở thành một trong những nước cờ không thể thiểu trong một chiến dịch marketing dài hơi của các nhãn hàng lớn.

Việc tận dụng lượng fan trung thành lớn của chính các influencer và tạo ra được những content “không-lẫn-đi-đâu-được" của họ là chiếc cầu nối không thể hoàn hảo hơn để mang sản phẩm hay tinh thần thương hiệu đến với khách hàng mục tiêu

Cùng Maybe Influencer Talk nhìn lại những chiến dịch Influencer Marketing được xem là “tấm gương thi đua đáng học hỏi" của thế giới nhé!

Cuối năm 2016, như thường lệ H&M ra mắt chiến dịch quảng cáo cho các bộ sưu tập của họ vào ...
Cuối năm 2016, như thường lệ H&M ra mắt chiến dịch quảng cáo cho các bộ sưu tập của họ vào ...
Đây là chiến dịch quảng cáo trên Instagram nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ của Microsoft và là một vào ...
Đây là chiến dịch quảng cáo trên Instagram nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ của Microsoft và là một vào ...
Ngành mỹ phẩm là một trong những
Ngành mỹ phẩm là một trong những "miếng bánh" khá ngon lành cho các beauty influencer. Chính vì ...
Năm 2018, Dunkin Donut quyết định ra mắt chiến dịch “Sipping Is Believing
Năm 2018, Dunkin Donut quyết định ra mắt chiến dịch “Sipping Is Believing"(tạm dịch: Nhấm Nháp ...
  • 3260
  • 0Bình luận
Bình luận
BÀI TƯƠNG TỰ
1608

Đăng nhập một phát, tha hồ bình luận (^3^)