⚔️🔥 BRAND ĐẠI CHIẾN - Paula's Choice gọi Obagi trả lời!
#Maybe You Missed This F**king Drama
⚔️🔥 BRAND ĐẠI CHIẾN - Paula's Choice gọi Obagi trả lời!
Trưa hôm qua, trên fanpage chính thức gần 290K người theo dõi của mình, Paula’s Choice đã có một bài post chia sẻ với chủ đề “Sản phẩm BHA nền cồn tăng khả năng kích ứng da lên tới 90%”. Kèm theo đó là hình ảnh so sánh chi tiết công dụng giữa “Sản phẩm BHA nền cồn” và “Sản phẩm BHA nền Butylene Glycol”.
Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu hình ảnh minh hoạ cho sản phẩm BHA nền cồn có phần nhạy cảm, dù không ghi nhãn mác, nhưng chẳng khó để cộng đồng mạng ùa vào đồng thanh réo tên tên Obagi - một hãng mỹ phẩm nổi tiếng không kém cạnh với sản phẩm có chứa BHA nền cồn.
Dù cuộc gọi từ Paula’s Choice réo có hơi lâu nhưng không phụ lòng fan beauty, Obagi cũng chính thức nhấc máy trả lời vào trưa nay với bài đăng giải thích cho các yếu tố hoạt chất cấu thành sản phẩm BHA bán chạy bậc nhất của họ. Bài đăng cũng như một lời trả lời chính thức ngầm đáp lại những nhận định một chiều từ phía Paula’s Choice.
🙅♀️ Kịch bản truyền thông này không phải hiếm khi trước đó, khán giả cũng bắt gặp một OMO cố gắng làm nổi bật chất lượng của mình khi so sánh với “bột giặt thường” khác trên thị trường.
Dù là một sự cố không mong muốn trong khâu làm truyền thông hay là đã được tính toán từ trước thì không phủ nhận, nước đi này đã giúp Paula’s Choice được nhắc đến liên tục và nhận lượng tương tác khủng cho page với hơn 9K reactions, 8K bình luận và gần 3K lượt chia sẻ chỉ sau hơn 24h.
Tuy vậy, số đông dư luận đang hướng về chỉ trích cách làm nội dung so sánh có phần ồn ào và đụng chạm này của hãng. Còn bạn, bạn nghĩ sao về cách truyền thông này của đội ngũ Paula’s Choice?
- 2104
- 0Bình luận