logo-maybe-vn
Mở app
thuynguyen
thuynguyen2 năm trước
Fashion

Gọi tên các người nổi tiếng thế giới tạo nên những đế chế làm đẹp

Trái với nhận định phổ biến và cũ kĩ về mỹ phẩm của các ngôi sao, những thương hiệu làm đẹp dưới đây sẽ mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới về tâm huyết của những nhân vật trẻ tuổi có sức ảnh hưởng lớn, không chỉ với giới giải trí mà còn cả ngành công nghiệp làm đẹp triệu đô. 

RIHANNA - FENTY BEAUTY

Cộng đồng làm đẹp “phát cuồng” vì Fenty Beauty - thương hiệu mỹ phẩm của nữ ca sĩ Rihanna vào năm 2017. Cái tên Fenty được lấy từ họ thật của Rihanna (tức là Robyn Rihanna Fenty). Rihanna chia sẻ: "Fenty Beauty ra đời là để dành cho tất cả mọi người, dành cho mọi màu da, tính cách, văn hoá và mọi chủng tộc."

Các sản phẩm trang điểm của Fenty như phấn phủ, highlighter hay bronzer có thiết kế theo hình khối lục giác mang lại cảm giác ấn tượng, bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, hãng còn cung cấp bảng màu lên đến 40 màu dành cho các tông da khác nhau. Ngoài ra, các cô gái cũng mê mẩn Uncensored - màu son đỏ cổ điển đẹp bất kể tông màu da.

Chỉ sau một tháng ra mắt, Fenty Beauty đã thu về gần 72 triệu USD. Theo Bernard Arnault, Chủ ...
Chỉ sau một tháng ra mắt, Fenty Beauty đã thu về gần 72 triệu USD. Theo Bernard Arnault, Chủ ...

KYLIE JENNER: KYLIE COSMETIC

Kylie Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm khởi lập năm 2015. Chỉ trong vài năm ngắn ngủi như Kylie Cosmetics mang lại thành tích doanh thu đáng nể. Theo Forbes ước tính, công ty mỹ phẩm Kylie Cosmetics có giá trị thương hiệu là 900 triệu USD. Nhãn hiệu mỹ phẩm của cô rất được yêu thích và luôn bán sạch mỗi khi có hàng.

Kylie ngoài là một ngôi sao trẻ nổi tiếng đồng thời là một cô gái rất có đầu óc kinh doanh, biết tận dụng sự ảnh hưởng của mình trên mạng xã hội. Từ khoảng năm 2010, khi đó Kylie 13 tuổi đã bắt đầu kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm, từ sơn móng tay đến giày dép, túi xách, phụ kiện. Đến năm 2015, mới 18 tuổi, cô lập công ty mỹ phẩm Kylie Cosmetics với sản phẩm son môi Kylie Cosmetics, chủ yếu bán hàng online.

Mặc dù còn vấp phải những ý kiến trái chiều về chất lượng sản phẩm, thế nhưng Kylie Jenner đã 1 ...
Mặc dù còn vấp phải những ý kiến trái chiều về chất lượng sản phẩm, thế nhưng Kylie Jenner đã 1 ...

ADDISON RAE – ITEM BEAUTY

Ở tuổi đời còn trẻ, TikToker 21 tuổi Addison Rae - ngôi sao Tiktok gen Z sinh năm 2000, nổi tiếng với các video biên đạo nhảy múa nổi tiếng và sở hữu lượt theo dõi lớn thứ ba trên thế giới trên nền tảng này. Cô nàng có thu nhập cao nhất thế giới, khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Tờ New York Times, đánh giá Addison Rae là một trong những beauty blogger đang góp phần thay đổi bộ mặt của ngành mỹ phẩm làm đẹp xứ cờ hoa.

Năm 2020, Addison Rae tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực làm đẹp. Cô nàng đã từng hợp tác với thương hiệu Madeby, trang web trực tuyến bán các sản phẩm trang điểm bao gồm kem lót, phấn mắt, phấn phủ và mascara Lash Snack. Nhờ sở hữu hàng chục triệu người hâm mộ, các sản phẩm mà Rae quảng cáo luôn được yêu thích và nhanh chóng cháy hàng. 

Chia sẻ rằng bản thân luôn quan tâm đến cái đẹp và có mẹ là một chuyên gia trang điểm, việc vực ...
Chia sẻ rằng bản thân luôn quan tâm đến cái đẹp và có mẹ là một chuyên gia trang điểm, việc vực ...

MILLIE BOBBY BROWN: FLORENCE BY MILLS

Sự thành công của 3 phần phim Stranger things không chỉ là một bệ phóng vững chắc cho sự nghiệp của Millie mà còn mang tên tuổi của cô bé vang danh khắp thế giới. Chính sức hút khó cưỡng của Millie cũng góp phần vào sự phổ biến của hàng mỹ phẩm đầu tay của cô bé. Từ khi ra đời, Florence By Mills đã làm mưa làm gió trên các phương tiện truyền thông.

Là một cô bé tuổi teen 15 tuổi khi cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm đầu tay, Florence By Mills được Millie Bobby Brown ví như “tình yêu của cuộc đời” và được đặt theo tên bà cố nội của cô. Được truyền cảm hứng từ hàng tiếng đồng hồ ngồi trên ghế makeup tại trường quay, Mille hiểu rõ cảm giác mà làn da “tuổi teen” phải chịu đựng với những loại mỹ phẩm với nhiều chất hóa học độc hại. 

Millie cũng tin rằng thị trường mỹ phẩm cho Gen Z vẫn còn khoảng trống và tất cả mọi người đều ...
Millie cũng tin rằng thị trường mỹ phẩm cho Gen Z vẫn còn khoảng trống và tất cả mọi người đều ...
  • 2682
  • 0Bình luận
Bình luận
BÀI TƯƠNG TỰ
440
thuynguyen
thuynguyen2 năm trước
Fashion

Đăng nhập một phát, tha hồ bình luận (^3^)