logo-maybe-vn
Mở app

Cây lau nhà hình cốc mỳ bị đổ chiếm hết spotlight tại giải bóng rổ Winter Cup 2021

Cây lau nhà Cup Noodle Mop chiếm hết spotlight tại Winter Cup
Cây lau nhà Cup Noodle Mop chiếm hết spotlight tại Winter Cup

Thương hiệu Nissin đã bước sang tuổi 50 nhưng hoạt động tiếp thị của họ vẫn trẻ mãi không già. 

Cách đây 50 năm, Nissin đã tạo ra loại mì ăn liền đựng trong cốc đầu tiên trên thế giới. Kể từ đó, mì cốc, mì ly hay Cup Noodle, đã trở thành một cái tên quen thuộc với hàng triệu người trên khắp thế giới. 

Vì vậy, để kỷ niệm cột mốc quan trọng của mình, công ty Nissin đã tung ra thị trường một loạt các dịch vụ thú vị liên quan đến Cup Noodle, như túi đựng đồ hình Cup Noodle, nước ngọt vị mì ăn liền và thậm chí cả máy tạo độ ẩm.

Nước ngọt vị mì ăn liền
Nước ngọt vị mì ăn liền
Túi đựng đồ
Túi đựng đồ
Máy tạo độ ẩm
Máy tạo độ ẩm

  Tuy nhiên, tất cả những sản phẩm trên đều bị đánh bại bởi chính cây lau nhà Cup Noodle Mop, thứ đã đánh cắp spotlight tại Winter Cup - giải bóng rổ dành cho học sinh trung học toàn Nhật Bản, một 'chiếc cup' khác cũng tình cờ bước sang tuổi 50 vào năm 2021. 

Đó là một cây lau nhà với đầu lau nhà trông giống như một đám mì ramen tràn ra từ một cốc mì , xen kẽ với những nguyên liệu đi kèm quen thuộc như tôm, thịt.

Khán giả và cư dân mạng có vẻ rất phấn khích trước sự xuất hiện của Cup Noodle Mop.

  “Cây lau nhà được dùng để dọn dẹp nhưng thay vào đó, có vẻ như họ đang tạo ra một mớ hỗn độn trên sàn thi đấu!”

"Thật là một ý tưởng tuyệt vời !!"

"Nissin có cách tiếp thị mạnh mẽ thật sự!"

“Tôi đã có mặt tại Winter Cup và khi con trai tôi nhìn thấy cây lau nhà, nó đã rất phấn khích!”

“Tôi rất thích nếu Nissin bán những thứ này để sử dụng trong nhà!”

"Tôi muốn ăn Cup Noodle ngay bây giờ!"  

  • 2641
  • 0Bình luận
Bình luận
BÀI TƯƠNG TỰ
1460

Đăng nhập một phát, tha hồ bình luận (^3^)