Burger King và Budweiser náo loạn Twitter bằng đoạn hội thoại \'lầy lội\' không thể tưởng
Bạn có biết một video tạo được hiệu ứng truyền thông lan truyền rộng rãi trước cả Youtube là gì không? Đó chính là "Whassup?" một chiến dịch quảng bá thương hiệu của Budweiser (một hãng bia lớn của Mỹ) từ năm 1999 đến 2002. Từ đó, cụm từ "Whassup?" ra đời. Dạo gần đây, Budweiser bắt tay với Burger King (một thương hiệu Burger nổi tiếng khắp thế giới) cùng nhau tái tạo lại huyền thoại "Whassup?" và nó đã trở thành một chiến dịch quảng bá hài hước trên Twitter.
Đương nhiên, mọi chuyện đều có cớ sự của nó: đây là chiến dịch giới thiệu một loại sandwich mới mang tên The American Brewhouse King (tạm dịch: Chúa Tể Phân Xưởng Nấu Bia Của Người Mỹ). Loại bánh mì kẹp này sẽ ra mắt đúng vào ngày Quốc Khánh Hoa Kỳ 4/7. Chúng ta sẽ được thưởng thức một cốc bia Budweiser tươi mát và ăn kèm với một chiếc sandwich nóng hổi "vừa thổi vừa ăn".
Và dưới đây chính là đoạn hội thoại không có điểm dừng của Budweiser và Burger King:
Trận chiến "lầy lội" bắt đầu rồi đây!
"Chúng tôi hào hứng khi chào đón kì nghỉ hè với một cốc Bud tuyệt hảo kết hợp với một set burger hảo hạng. Chúng tôi sẽ "làm sống dậy" một huyền thoại "Whassup" một thời!"- Ricardo Marques, phó giám đốc marketing của Budweiser khẳng định.
"Ông vua của các loại bia và ông hoàng của burger sẽ cho nước Mỹ một điều đặc biệt để ăn mừng lễ hội mùa hè này!"- Ông nói thêm.
Cuộc hội thoại nhảm nhí này biết bao giờ dừng được đây!!
Một số bình luận phía dưới câu chuyện hài hước của Burger King và Budweiser:
- 0
- 0Bình luận