Thương hiệu thời trang \'cháy hàng\', tiết kiệm 4 triệu USD quảng cáo nhờ Kylie Jenner \'khoe nhẹ\' áo mới trên Instagram
Chỉ là một thiết kế cơ bản với màu trắng đơn sắc và phần dây thắt bên hông nhưng sản phẩm trị giá 349 đô la Úc (khoảng 6 triệu đồng) đến từ nhãn hàng Johansen lại được các tín đồ thời trang săn đón nồng nhiệt trong những ngày gầy đây.
Lý do là vì Kylie Jenner - người sáng lập Kylie Cosmetics kiêm nữ tỷ phú tương lai của thế giới và hot girl số một Hollywood - đã mặc nó khi đang ở một khách sạn tại New York.
Cô chụp 4 tấm hình liên tiếp với những pha tạo dáng khác nhau rồi đăng tải lên tài khoản Instagram có hơn 114 triệu người theo dõi. Nhờ màn PR ngẫu hứng của Kylie, Johansen đã nhanh chóng cháy hàng sản phẩm này.
Tờ Australia News dẫn lời Jessica Johansen Bell - nhà thiết kế của hãng Johansen cho hay, các bức ảnh của ngôi sao truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians đã giúp công ty tiết kiệm tới 4 triệu USD tiền quảng cáo và tạo ra sự chú ý đặc biệt toàn cầu.
Jessica Johansen Bell trước đó đã gửi tặng bộ váy trên vào sinh nhật lần thứ 21 của Kylie Jenner. Cô không ngờ một sớm thức dậy liền thấy sản phẩm của mình có mặt trên kênh Instagram mà bao thương hiệu khao khát.
Dễ nhận thấy, Kylie Jenner - người đẹp môi tều có giá trị tài sản 900 triệu USD - sở hữu sức ảnh hưởng mạnh mẽ như thế nào.
Một bức ảnh của cô không chỉ tạo ra cơn lốc trong ngành thời trang mà còn có khả năng xáo trộn giới âm nhạc. Album Astroworld của Travis Scott từng đánh bật album Queen của Nicki Minaj khỏi vị trí đầu bảng xếp hạng Billboard 200 nhờ vào bức ảnh nói về tour và bé Stormi của Kylie Jenner.
- 0
- 0Bình luận