Thời nay, hầu như ai trong chúng ta cũng đều biết được tầm quan trọng của marketing trong việc đưa sản phẩm gần hơn với người tiêu dùng. Một chiến dịch tiếp thị tốt sẽ khiến sản phẩm được khách hàng chú ý và đón nhận.
Những ngày gần đây, không khó để bắt gặp những chia sẻ, tranh luận, các câu chuyện bên lề cuộc đại chiến quảng cáo giữa 2 nhãn hàng nổi tiếng về sữa là Milo và Ovaltine.
Cuộc chiến này cho thấy,chiến dịch quảng cáo càng ấn tượng, sáng tạo thì lại càng nhận được sự chú ý, quan tâm từ công chúng.
Dưới đây là danh sách những quảng cáo sáng tạo nhưng không kém phần hài hước, thú vị đảm bảo sẽ khiến bạn phải kinh ngạc.
Nhãn hàng này đã đưa công nghệ quảng cáo 3D lên một tầm cao mới.
Hãy thoát khỏi những bộn bề của công việc để đi du lịch cùng Ticket.
Quảng cáo thôi mà, có cần creepy vậy không?
Đây có lẽ là một trong những poster quảng cáo ấn tượng nhất.
Sử dụng hình ảnh đánh lừa thị giác trong các chiến dịch quảng cáo sẽ khiến mọi người... nhìn lâu hơn một chút.
Cách để thúc đẩy mọi người sử dụng túi giấy.
Kiệt tác này đã vượt ra ngoài một chiến dịch quảng cáo thông thường.
Hình ảnh quảng cáo chân thực đến mức có thể đánh lừa cả chiếc mũi nhạy bén của cún cưng.
Không thể ngờ rằng quảng cáo có thể thú vị đến mức này.
Lợi dụng cả yếu tố khách quan để quảng cáo sản phẩm của mình.
Khi các nhà thiết kế lấn sang lĩnh vực quảng cáo.
Trượt tuyết thực tế ảo kiểu mới.
Đây chính là cao thủ!
Đừng ngồi, hãy chạy.
Vừa tạo sân chơi cho các khách hàng tí hon, vừa đạt mục đích quảng cáo thì còn gì bằng.
Ý tưởng quảng cáo bộ phim thật tuyệt vời!
Quảng cáo nội thất còn có thể ảo diệu như thế này sao?
Quảng cáo 3D chân thực nhưng không kém phần hài hước.
Biển quảng cáo có kích thước khổng lồ như thế này chắc chắn sẽ khiến mọi người chú ý.
Cách để thu hút khách du lịch là đây chứ đâu!
Quảng cáo ấn tượng của kẹo sao su.
Thiết kế hình ảnh cá mập vô cùng độc đáo trên xe bus của sở thú Perth.
Sau khi xem loạt quảng cáo này, hầu như ai cũng muốn trải nghiệm sản phẩm.
Quảng cáo này không những vô cùng ấn tượng mà còn thân thiện với môi trường.
Những chiến dịch quảng cáo của Coca Cola bao giờ cũng được đầu tư chất lượng.
Quảng cáo của hội chợ đồ nội thất Milan.
Quảng cáo ấn tượng này là của một hãng soup đến từ quận Covent Garden, London. Mỗi một người tham gia trải nghiệm trò chơi cầu trượt này thì một bát soup sẽ được tặng cho người vô gia cư.
Sự kết hợp tuyệt vời của chiếc túi có tay cầm chính là một phần của họa tiết.
Chúng ta không thể phủ nhận sự hoành tráng, chịu chơi của Coca Cola.