Mặc dù ai cũng hiểu được tầm quan trọng của marketing nhưng không phải chiến dịch quảng cáo nào cũng thành công. Nếu như những quảng cáo đỉnh cao được mọi người tán thưởng thì ngược lại, các chiến dịch dưới đây lại gây chú ý bởi sự vụng về ngớ ngẩn. Những sai lầm tiếp thị này đã khiến thương hiệu trở thành trò cười của mọi người.
Bất cứ ai muốn thuê Chúa Jesus thì hãy gọi vào số này.
Sẽ tốt hơn nếu hình ảnh chiếc máy bay này được dán ngược lại chứ không phải nhìn giống đang rơi như thế này.
Chiến dịch quảng cáo thất bại của Starbucks.
Khi những tấm biển quảng cáo bị rách.
Đây không phải là chỗ ngồi lý tưởng đối với mọi người.
Dở khóc dở cười trước sự trùng hợp này.
Có vẻ như chiến dịch quảng cáo của siêu thị đã thất bại.
Cũng không có gì khó đoán lắm.
Đôi khi, vị trí lắp biển quảng cáo cũng vô cùng quan trọng.
Những cánh cửa đã khiến khuôn mặt của người mẫu bị biến dạng.
Đây không phải vị trí tốt để dán banner quảng cáo.
Ai đó đã thực sự phá vỡ nó.
Phải chăng loài mèo sắp thống trị thế giới?
Không phải ai cũng thích đeo chiếc túi này.
Ai đó sẽ phải mua ngôi nhà này chỉ vì tình yêu của thần linh hay sao?
Hãng nước hoa Love's Baby Soft đã gây tranh cãi với hình ảnh quảng cáo kèm theo slogan "Bởi vì ngây thơ tiềm ẩn sự quyến rũ hơn bạn nghĩ".
Khoảnh khắc trùng hợp hài hước.
Phải chăng thuốc lá có thể chống lại bệnh ung thư? Đôi khi vị trí đặt các biển quảng cáo vô cùng quan trọng.
Sai lầm lớn nhất của các chiến dịch quảng cáo là viết sai tên nhãn hàng.
Chiến dịch quảng cáo khiến người khác đỏ mặt.
Hãy cho cô ấy uống một ít xăng nào.