Trong khi người bình thường mua váy áo đắt tiền về để nâng niu, trưng diện thì stylist của Black Pink lại hoàn toàn trái ngược. Đã có nhiều bằng chứng cho thấy stylist không ngại cắt phăng những bộ đồ trị giá cả ngàn đô, miễn sao khoe được lợi thế vóc dáng của các thành viên.
Chiếc váy liền thương hiệu Balmain giá 4650 bảng anh ( khoảng 139,5 triệu VNĐ) đã được cắt đôi thành bộ váy mới.
Bộ đồ có phần dễ thương qua tay stylist Black Pink bỗng trở nên sang chảnh. Giá của nó là 122 triệu VNĐ.
Từ 42,8 triệu VNĐ biến thành tấm vải sau váy.
Cả set đồ có giá 61 triệu VNĐ.
Váy Balmain giá 51 triệu VNĐ.
Rose và chiếc váy đã bị cắt ngắn giá 44,6 triệu VNĐ.
Chiếc váy mà Jennie diện trong MV SOLO của thương hiệu Godiva (giá 45 triệu VNĐ).
Set đồ giá 46 triệu VNĐ, đáng chú ý là stylist đã biến tấu chiếc váy midi thành áo quây sexy.
Set đồ giá 42 triệu VNĐ cũng đã bị cắt xén cho phù hợp với vóc dáng của Jennie.
Stylist cắt nhẹ phần vai, biến đầm mini của hãng Miu Miu trở nên trẻ trung hơn. Giá ban đầu khoảng 39.1 triệu VNĐ.
Thêm một chiếc váy được cắt ngắn để khoe ra đôi chân dài của Jennie (giá 30,1 triệu VNĐ).
Chiếc váy này có giá 29,8 triệu VNĐ.
Sơ mi Gucci giá 30 triệu VNĐ.
Váy Gucci tiếp tục hóa thành croptop. Giá của sản phẩm này là 30 triệu VNĐ.
Set đồ 27,7 triệu VNĐ. Dễ thấy cả áo và váy đều đã ngắn đi đáng kể.
Áo sơ mi Saint Laurent được phù phép thành áo cropto. Giá ban đầu 27,8 triệu VNĐ.
Váy Vivetta giá 25,8 triệu VNĐ.
Áo sơ mi 21 triệu VNĐ.
Áo khoác biến thành crop top khoảng 19 triệu VNĐ.
Áo sơ mi 19 triệu VNĐ bị cắt phăng thành croptop
Đầm 20 triệu VNĐ dĩ nhiên cũng sẽ bị cắt ngắn.
Váy dài nữ tính của JillStuart giá 19 triệu VNĐ.
Chiếc váy bó sát người này có giá 14,3 triệu VNĐ.
Váy dài giá 17,5 triệu VNĐ.
Đầm lấp lánh giá 13,3 triệu VNĐ.
Áo T-shirt giá 10 triệu VNĐ.
Áo giá 5,7 triệu VNĐ.
2,9 triệu VNĐ.
Nói đi cũng phải nói lại, chính sở thích cắt xén hàng hiệu, biến tấu những bộ đồ độc lạ của stylist đã giúp Black Pink trở thành nhóm nữ phong cách nhất nhì K-Pop hiện nay.
Điều này cũng cho thấy sự quan tâm, đầu tư về mặt hình ảnh mà YG Ent dành cho gà nhà bởi đâu phải công ty nào cũng dám mua đồ ngàn đô để stylist... cắt thoải mái.