Khách hàng là thượng đế luôn là châm ngôn của khối ngành dịch vụ, lĩnh vực khách sạn cũng không ngoại lệ. Để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, các khách sạn đã nghĩ ra rất nhiều biện pháp khiến các vị "thượng đế" của mình có được sự thoải mái và vui vẻ khi sử dụng dịch vụ. Chỉ những chi tiết vô cùng nhỏ nhặt cũng khiến ta hiểu được khách sạn ấy coi trọng khách hàng cỡ nào.
Một anh chàng thường phải đi công tác nhiều nơi vì công việc, anh ta yêu cầu khách sạn liệu có thể làm cho mình một cái lều bằng chăn gối. Và đây là kết quả, khách sạn còn ghi một tờ giấy gồm 5 điều cần chú ý khi sử dụng túp lều này.
Một khách sạn ở Trung Quốc đưa tấm thẻ in bản đồ vị trí khách sạn cho tài xế taxi để họ có thể đưa khách của mình về đúng nơi.
Thậm chí có nơi còn chuẩn bị sẵn cả túi giấy để khách của mình có thể mang sạp phòng về nhà.
Nhân viên khách sạn thấy cuốn 50 sắc thái trên bàn khi dọn phòng. Và sau đó họ đã sắp xếp lại cuốn sách theo đúng style 50 sắc thái thế này đây...
Đồ dùng vệ sinh cá nhân trong phòng tắm khách sạn Thuỵ Sĩ còn bao gồm cả một chú vịt cao su.
Một túi nilon đựng vải vụn với thông điệp "Tôi là vải vụn, tuy tôi trông hơi ngả màu và rách nát nhưng tôi rất sạch sẽ. Hãy dùng tôi để lau những vết bẩn như caffe, mỹ phẩm, dầu hay bùn đất. Nếu bạn cần thêm tôi thì hãy liên hệ với lễ tân".
Khách sạn này còn làm cả một bảng điện để kết nối laptop với tivi.
Còn khách sạn ở Đức này có cả một khu vực view trông cực kỳ Vintage ngay trong nhà.
Quy định cực kỳ đáng yêu của khách sạn là sẽ phục vụ bữa sáng đến 12h trưa và đẩy thời gian check out xuống 18h vào ngày chủ nhật. Bởi ngày này khách hàng nên được nghỉ ngơi thật thoải mái.
Nhân viên dọn phòng đã tìm thấy chiếc kính râm của khách để quên và đặt nó ở vị trí thật bắt mắt...
Một trạm thời tiết bằng dừa đặt ngay tại khách sạn...
Thay vì kinh thánh, khách sạn này đặt một bản cuốn "1984" của tác giả George Orwell ngay cạnh đầu giường.
Khách sạn chuẩn bị đồ ăn nhẹ ở tất cả các phòng khi khách tới xem nhật thực.
Băng ghế dành cho các cặp vợ chồng tuỳ ý sử dụng tại một khách sạn.
Khách sạn này thì có bảng chỉ dẫn cách thoát khỏi hoả hoạn được dán dưới chân tường. Bởi khi khói toả ra khắp hành lang thì ta không thể đọc được nếu bảng thông báo treo trên cao.
Thực đơn dành cho trẻ em của khách sạn này đặt tên cho những món như gà rán, hamburger, phô mai... là "Con không thích", "Con không đói", "Con không biết"...
Phát minh cực kỳ hay ho khi đặt một dụng cụ xay sạp phòng thành những hạt nhỏ nhìn như hạt pho mát, nhưng mà tuyệt đối không được ăn nhầm đấy nhé.
Thiết kế cực kỳ thú vị của khách sạn này là nó được làm như một chiếc xe lửa với mỗi toa là một phòng nghỉ riêng biệt.
Thiết kế chiếc rèm này đảm bảo sẽ không có khoảng trống để ánh sáng lọt qua.
Một khách sạn khác lại đặt cuốn Tuyên ngôn Nhân quyền cạnh giường thay vì kinh thánh.
Còn khách sạn đáng yêu này thì cho khách mượn một chậu cây cảnh nhỏ xinh mang về phòng mình.
Khi bạn tip cho phục vụ phòng khách sạn ở Ai Cập và kết quả...
Khách sạn ở Odessa sẽ cho ta biết hôm nay là thứ mấy bằng cách đổi thảm thang máy.
Vị khách này yêu cầu khách sạn giấu một bức ảnh của Robert Downey Jr trong phòng sau đó lại hoàn toàn quên mất điều ấy cho đến khi đi tắm rửa sau một ngày mệt mỏi...
Tại một khách sạn ở Đức, có một phòng tắm nhỏ dành cho trẻ em nằm trong phòng tắm chính.
Khách sạn tại Thuỵ Sĩ có những ổ cắm khác nhau dành cho khách từ khắp nơi trên thế giới.
Một khách sạn cực kỳ xanh mát tại Singapore.
Một sự chuẩn bị vô cùng tinh tế khi khách sạn dành hẳn một chiếc khăn tẩy trang màu đen cho khách nữ.
Vị khách để quên chiếc áo khoác tại khách sạn, họ gửi trả lại khách kèm theo một chiếc gối nhỏ xinh.
Khách sạn này thì sử dụng một nhánh sả thay cho ông hút nhựa.
"Loại dầu gội tốt nhất mà nhất định bạn sẽ lấy trộm".
Quản lý danh dự của khách sạn Crescent ở Eureka Springs là một chú mèo, và đây là cửa riêng của nó.
Những tấm thẻ không làm phiền tại khách sạn.
Khách sạn ở trung tâm London này thậm chí còn nuôi cả ong trên tầng thượng.
Khách sạn chuẩn bị cho mỗi phòng một chiếc điện thoại vào mạng và nghe gọi miễn phí.
Phòng tắm dành cho những cậu bé khó bảo.
Phục vụ phòng để "quên" một chú khỉ trong phòng.
Dùng nước biển để xả bồn cầu quả là một biện pháp hay để tiết kiệm nước sạch, thật là một khách sạn có ý thức vì môi trường.
Nhân viên buồng phòng đã tạo ra một chú cá sấu thật cool ngầu, tuy nhiên thật đáng thương cho chú vịt xấu số...
Thảm trải sàn và ánh sáng của khách sạn tạo thành một hiệu ứng đặc biệt cho dải hành lang.
Giá sách được làm thành dòng chữ "Lấy một cuốn, trả một cuốn".
Phòng khách sạn này thì lại lắp đặt một cái máy tạo tiếng ồn trắng trên tường. Chiếc máy này tạo ra âm thanh nhẹ nhàng mang đến sự thoải mái cho khách.
Cả một tủ lớn đựng đủ thứ đồ gia dụng này để cho khách nghỉ mượn xài khi cần đến.
Thậm chí khách sạn có có hướng dẫn cách leo cầu thang bộ...
Trước khi trở thành khách sạn thì nơi này vốn là một nhà tù cũ...
Chàng trai khi đặt phòng có dặn dò nhân viên rằng, cô gái cùng đi với ảnh đã nhấn mạnh sẽ không quan hệ nên ảnh muốn một phòng mang lại cho cô gái cảm giác an toàn. Và kết quả khách sạn đã dán mảnh giấy với dòng chữ "Đây là căn phòng không được quan hệ"...
Bồn tắm đứng có để một đoạn cắt vòng cung để khách có thể thò tay vào bật nước lên trước khi tắm.
Tấm bảng thông báo từ lâu đời của một khách sạn hướng dẫn khách cách bật điện trong phòng.
Một chiếc máy làm bánh được đặt ngay trong phòng khách sạn. Thế này thì không cần lo bị đói bụng nữa rồi.