17 logo của các thương hiệu nổi tiếng sẽ có một sinh mệnh khác thế nào khi được... thiết kế lại?
Nhiều người cho rằng việc sáng tạo và thiết kế logo cho một công ty hay thương hiệu là một công việc nhàn nhã và khá đơn giản. Tuy nhiên sự thực lại không phải như vậy.
Một người thiết kế logo không phải chỉ có nhiệm vụ sáng tạo theo yêu cầu mà còn cần tạo nên dấu ấn riêng cho những logo đó. Sự thành công của một logo được khẳng định khi nó thu hút sự chú ý của khách hàng, dễ dàng nhận dạng và thể hiện được triết lí của công ty đó.
David Huynh là một người Canada. Vị nghệ sĩ này đã quyết định sử dụng logo của các công ty nổi tiếng như Nike, Adidas, Amazon,.. và “diễn giải” logo đó theo cách của riêng mình. Các logo sau khi được thiết kế thậm chí còn sáng tạo và sống động hơn.
David Huynh chia sẻ:“Tôi thiết kế logo và luôn thích sự tinh tế của các logo. Tôi quyết định một ngày sẽ đưa chủ đề vào logo đại diện cho thương hiệu nổi tiếng. Thương hiệu đầu tiên tôi quyết định thử nghiệm là Nike và Adidas. Từ đó tôi tiếp tục thực hiện với các logo khác, và mọi người thực sự thích chúng”.
Cùng ngắm nhìn những thương hiệu nổi tiếng qua một góc nhìn hoàn toàn mới:
#1 Nasa
#2 Youtube
#3 Google
#4 Amazon
#5 Nike
#6 Mcdonald’s
#7 Nintendo
#8 Adidas
#9 Disney
#10 Pepsi
#11 Apple
#12 Tesla
#13 Instagram
#14 Playboy
#15 Twitter
#16 Suzuki
#17 Coco Chanel
Bạn ấn tượng với thiết kế Logo của thương hiệu nào nhất? Hãy chia sẻ với Lost Bird trong phần bình luận.
- 0
- 0Bình luận