Thực tập sinh Việt đầu tiên được fan mua biển quảng cáo tại các nhà ga lớn ở Hàn Quốc
Một bộ phận fandom của Hanbin- thực tập sinh trong chương trình sống còn I-LAND chi hẳn số tiền cực khủng để quảng bá hình ảnh của thần tượng tại các ga tàu trọng điểm tại Seoul, Hàn Quốc; điển hình là hai ga lớn như Sinsa, Myeong-dong. Đây được coi là nam thần tượng người Việt Nam đầu tiên sở hữu riêng cho mình những biển quảng cáo tại ga Hàn Quốc.
I-LAND là một chương trình tìm kiếm tài năng với sự hợp tác giữa BigHit Entertainment và CJ E&M. Ở đây các thực tập sinh sẽ phải tranh tài nhằm giành cho mình một trong bảy chiếc vé để được ra mắt. Sau 8 tập được phát sóng, thực tập sinh Hanbin (Hưng Bin)- người Việt Nam đã nhận được khá nhiều ý kiến tích cực từ phía khán giả lẫn các vị giám khảo chương trình.
Được biết, dự án này do các fanbase lớn của Hanbin ở Việt Nam và quốc tế hợp tác thực hiện nhằm kêu gọi mọi người bỏ phiếu cho nam thần tượng có suất được debut.
Đọc thêm: Khán giả I-LAND kêu gọi Mnet dừng việc biên tập ác ý với Hanbin
- 0
- 0Bình luận