Những màn collab tạo ra tên tuổi của thương hiệu Chrome Hearts
Được thành lập vào năm 1988 bởi Richard Stark và John Bowman trong một ga ra ở Los Angeles (Mỹ), Chrome Hearts trở thành một trong những thương hiệu thời trang được yêu thích hiện nay. Thương hiệu từng xuất hiện trong lời bài hát Eternal Atake - Uzi Vert hay Escape from LA - The Weeknd và phủ sóng trên Instagram với biểu tượng thánh giá và những trang sức hầm hố.
Vào đầu những năm 90, làng mốt thế giới bắt đầu chú ý đến Chrome Hearts, nhưng Richard Stark chưa bao giờ coi đó là thương hiệu thời trang. Trong hơn ba thập kỷ phát triển, Chrome Hearts không chỉ bán quần áo, bản chất nổi loạn khiến hãng sản xuất tất cả mọi thứ, từ đồ nội thất bằng da, gỗ cho đến những dụng cụ thông tắc toilet trị giá 6.000 USD hay trang sức, máy cạo râu.
Dưới đây là màn kết hợp với những tên tuổi hàng đầu trong ngành thời trang và tạo nên tiếng vang lớn của Chrome Hearts ngày nay.
Chrome Hearts x Drake
Bộ sưu tập phát hành vào tháng 5/2021 nhân dịp ra mắt album "Certified Lover Boy" của Drake và bán số lượng giới hạn tại chi nhánh Miami. Người đồng sáng lập ra Chrome Hearts, NTK Laurie Lynn Stark từng chia sẻ về màn hợp tác cùng Drake với GQ: "Anh ấy rất muốn mọi thứ trở thành bảo vật gia truyền và người khác phải thèm muốn chúng. Giống như, trong 10 năm nữa, ai đó sẽ nhắc lại kỷ niệm này ‘Ồ, bạn có nhớ đã làm dự án này với Drake không? Những chiếc áo đó làm bằng vải gì? Làm thế nào để sở hữu một cái?' "
Chrome Hearts x Off-White
Virgil Abloh coi Chrome Hearts là một trong những thương hiệu yêu thích của mình và thường xuyên hợp tác với hãng. Vào năm 2015, Off-White và Chrome Hearts cho ra mắt mẫu áo phông và mũ lưỡi trai in logo của hai thương hiệu. Đến năm 2018, hai hãng tiếp tục sản xuất chiếc hoodie màu cam đậm với điểm nhấn là “© 2018” ở hai mặt áo.
Chrome Hearts x Comme des Garçons
Năm 2021, Comme des Garçons và Chrome Hearts tái hợp để ra mắt BST có 19 mẫu thiết kế mang tông đen đặc trưng. BST nổi bật với những mẫu sơ mi, áo choàng, váy có nhiều chi tiết diêm dúa nhưng vẫn giữ vẻ hầm hố của Chrome Hearts. Được biết, hai thương hiệu đều ngưỡng mộ thẩm mỹ của nhau và từng bắt tay nhiều lần từ thập niên 90.
Chrome Hearts x BAPE
Quay trở lại vào năm 2009, hai thương hiệu hợp tác ra mắt những mẫu áo phông đủ các kích cỡ dành cho nam, nữ và trẻ em và chỉ được bày bán tại các cửa hàng BAPE. Ngoài ra, BST cũng mang đến một số lượng cực kỳ giới hạn khi áo phông in chữ “Baby Milo Plush”, chỉ sản xuất có 12 chiếc.
- 2
- 1Bình luận