logo-maybe-vn
Mở app

Sprite tái định vị thương hiệu nhằm tiếp cận và thu hút GEN Z toàn cầu

The Coca Cola Company vừa đưa ra công bố mới cho chiến dịch mang tên “Heat Happens” cho thương hiệu thuộc quyền sở hữu trị giá 20 tỷ đô Sprite. Chiến dịch phủ rộng tới 200 thị trường toàn cầu với logo và bao bì hoàn toàn mới, được thực hiện bởi Open X của WPP. 

Ra mắt đầu tiên tại Mỹ và Ấn Độ trong tháng 5/2022 tới đây, chiến dịch “Heat Happens” dựa trên thực tế cho tình trạng nóng lên toàn cầu với thông điệp: “Cho dù bạn đang ở nơi nào thì một chai Sprite lạnh là giải pháp tuyệt vời khi có “nhiệt””

Nguồn ảnh: Food Navigator Asia
Nguồn ảnh: Food Navigator Asia

Song hành cùng đó là kế hoạch nâng cấp bao bì sản phẩm thân thiện với môi trường hơn ở khắp các mạng lưới cung ứng của mình. Diện mạo mới của Sprite với logo mới, thiết kế chai tối giản. Đáng chú ý hơn là quyết định thay thế giao diện chai nhựa xanh lá quen thuộc bằng những chai nhựa màu trong suốt dễ tái chế nhằm theo đuổi tính bền vững, kèm với lời kêu gọi hành động “Hãy tái chế tôi” trên thân chai. 

Giám đốc thương hiệu toàn cầu Sprite Shrenik Dasani chia sẻ thêm “Chiến dịch thay đổi nhận diện này sẽ phải đi một chặng đường dài trong việc tạo ra sự nhất quán về trải nghiệm cho người tiêu dùng trên toàn thế giới”.

Nguồn: Marketing AI
Nguồn: Marketing AI

Mục tiêu nhắm đến thế hệ Gen Z bằng cách “hack nhiệt” trên mạng xã hội 

The Coca Cola Company đang trên đà tạo dựng ảnh hưởng mạnh mẽ của Sprite hướng đến thế hệ Gen Z. Trong điều kiện người tiêu dùng Gen Z đang sống trong một thế giới nóng hơn bao giờ hết, kể cả về ý nghĩa thể chất và tinh thần. Sprite tiếp cận khách hàng mục tiêu bằng các quảng cáo vui tươi và gần gũi xoay quanh những tình huống diễn ra xung quanh cuộc sống của họ. 

Cùng với các ưu đãi phát hành cho sự kiện đặc biệt, buổi hòa nhạc toả nhiệt mạnh mẽ là chương trình phần thưởng có sẵn được tung ra, cho phép người hâm mộ tìm ra cách đánh bại “sức nóng” của cuộc sống hàng ngày ở bất cứ nơi đâu, dù là ở nhà hay đang di chuyển trên đường. 

Nguồn ảnh: The Drum
Nguồn ảnh: The Drum

Bên cạnh đó, hãng còn nỗ lực đẩy mạnh cho giao diện bao bì của dòng sản phẩm Sprite Zero Sugar bằng cách thay thế phông chữ màu đen đậm trên bao bì giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và nhận biết hơn. 

Nhìn chung, với mong muốn thay đổi để phù hợp với những gì đang diễn ra xung quanh cuộc sống của Gen Z, tham vọng của The Coca Cola Company là thực sự thu hút họ và biến Sprite trở thành thức uống được tiêu thụ hàng tuần trong giỏ hàng của họ!

Nguồn: https://www.thedrum.com/news/2022/05/11/sprite-debuts-heat-happens-its-first-ever-unified-global-marketing-campaign 

  • 3177
  • 0Bình luận
Bình luận
BÀI TƯƠNG TỰ
234

Đăng nhập một phát, tha hồ bình luận (^3^)