logo-maybe-vn
Mở app

Yến sào Hoàng Thu Yến – Thương hiệu chuyên về các sản phẩm chế biến theo phương pháp thủ công từ yến sào nguyên chất

Ngày xưa, với giá trị dinh dưỡng cao và cách chế biến kỳ công nên giá của các sản phẩm chế biến từ yến không hề rẻ, bởi vậy nó được liệt vào hàng “cao lương mĩ vị”. Tuy nhiên, ngày nay khi mức sống đang dần được tăng lên, mọi người lại không còn lo về giá cả nữa mà thay vào đó là nỗi lo về chất lượng. Liệu sản phẩm mà mình bỏ số tiền này ra để mua có xứng đáng với những gì mà chúng ta nhận được. Để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng và giải quyết được những trăn trở của khách hàng, Công ty TNHH MTV TM SX Hoàng Thu Yến đã cho ra đời các sản phẩm yến sào mang thương hiệu Hoàng Thu Yến với mong muốn mong muốn ai cũng có thể yên tâm và hài lòng khi thưởng thức yến sào.

Với phương pháp chế biến thủ công, truyền thống, nguồn nguyên liệu được lựa chọn kĩ lưỡng. Luôn xem sức khoẻ của người tiêu dùng như sức khoẻ của chính bản thân và gia đình vì vậy các sản phẩm của Hoàng Thu Yến luôn đảm bảo được tiêu chí an toàn cho sức khỏe. Các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chủng loại, sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi và phù hợp với chi phí bỏ ra của khách hàng.

Động lực nào để từ một người chưa có chút kinh nghiệm nào quyết tâm xây dựng thương hiệu Yến sào Hoàng Thu Yến? 

Là mẹ đơn thân nuôi 2 con nhỏ, chị Nguyễn Thị Mộng Thu, founder công ty Yến sào Hoàng Thu Yến hiểu được nỗi lòng của các người mẹ khi chăm con nhỏ. Chị tâm sự: “Lúc còn nhỏ con tôi bị bệnh hen suyễn và tôi mua yến về chưng cho con ăn. Sau 1 năm, tôi thấy sức khỏe con tốt lên, tổ yến khá hiệu quả với con. Cộng với yếu tố không thể đi công tác thường xuyên nữa nên năm 2012 tôi nảy sinh ý tưởng kinh doanh về yến, đến năm 2015 thì thành lập công ty và gây dựng thương hiệu”. Thương hiệu Hoàng Thu Yến được đặt theo tên của con trai chị là Hoàng, tên chị – Thu và sản phẩm kinh doanh chủ yếu là Yến.

Năm 2012, với số vốn ít ỏi là 3 chỉ vàng cưới, chị Thu thuê mặt bằng ở khách sạn 5 sao đầu tiên ở Vũng Tàu. Chị tập tành bước vào nghề với không chút kinh nghiệm, không máy móc, bước đầu đã gặp rất nhiều khó khăn. Lúc này, chị chưa hiểu rõ về sản phẩm, người dân cũng chưa có xu hướng sử dụng yến như bây giờ, khách hàng chưa tin tưởng, ngoài ra còn bận bịu việc chăm sóc con nhỏ nên thời gian dành cho công việc không được nhiều. Tất cả những yếu tố đó đã khiến chị thất bại sau 6 tháng khởi nghiệp. 

Mặc dù gặp khó khăn nhưng chị vẫn không hề bỏ cuộc, chị mang con quay trở lại Sài Gòn, tiếp tục “liều” vay tiền , thuê nhà 30m vuông vừa ở vừa làm việc. Ban ngày chị lên mạng tranh thủ tìm tòi học hỏi về cách làm sản phẩm, tìm nguồn hàng, khách hàng và nhận thêm việc gia công cho các đơn vị sản xuất yến để có thêm chi phí và học hỏi kinh nghiệm. Năm 2015, thị trường yến bắt đầu sôi động, yến Việt chịu sự cạnh tranh khốc liệt với nguồn yến nhập khẩu giá rẻ. Với mong muốn mang đến sản phẩm có chất lượng tốt và có sự khác biệt, chị Mộng Thu đã cho ra đời dòng yến hủ dành riêng cho trẻ em nhưng tiếp tục nhận thất bại do không xây dựng được kênh phân phối phù hợp và mức giá cao hơn các đối thủ cùng phân khúc. 

Founder của Hoàng Thu Yến kể: “Cái tâm tôi là muốn làm sản phẩm chất lượng. Mà chất lượng thì đi đôi với giá cao nên tôi không cạnh tranh lại với các công ty lớn. Tình cờ có lần tôi làm sữa chua tổ yến cho các con của mình ăn và các bé rất thích. Tôi làm tặng cho bạn bè, khách hàng thì họ cũng ủng hộ. Từ đó, tôi tiếp tục nảy sinh ra ý tưởng khởi nghiệp với sản phẩm mới này”

Đến năm 2016, chị nghiên cứu dòng sản phẩm sữa chua tổ yến cho trẻ em. Mặc dù có nhiều tín hiệu tích cực từ những khách hàng đầu tiên, nhưng đến năm 2017 chị mới bắt đầu tập trung hoàn thiệu sản phẩm, mất thêm nhiều tháng nữa để nghiên cứu, thử nghiệm, tặng bán bạn bè, người thân chủ yếu để có phản hồi của khách hàng. Đến gần cuối năm 2018 chị đã hoàn thiện và cho ra thị trường dòng sản phẩm Sữa chua Tổ Yến Hoàng Thu Yến (Yosanest).

Sữa chua Tổ yến Hoàng Thu Yến là sản phẩm nhiều chất bổ dưỡng và thơm ngon, được sự yêu thích của nhiều người. Với mức giá phù hợp và là sản phẩm mới lạ, là sản phẩm có mặt đầu tiên trên thị trường. Đây được xem là sản phẩm đã giúp Yến sào Hoàng Thu Yến tồn tại và phát triển tới ngày hôm nay. Với nhiều giá trị mang lại, đây đang là sản phẩm được nhiều bà mẹ tin tưởng và lựa chọn. Sản phẩm đang dần thực hiện ước mơ Yến Việt của Hoàng Thu Yến với thông điệp: mang yến sào đến nhiều người dân Việt Nam, vì một sức khỏe Việt. 

  • 2806
  • 0Bình luận
Bình luận
BÀI TƯƠNG TỰ
1019

Đăng nhập một phát, tha hồ bình luận (^3^)