logo-maybe-vn
Mở app

Những nhãn hàng "chơi lễ" 30/4 cùng người dùng của họ thế nào?

Dịp 30/4-1/5 là một trong những kì nghỉ lễ dài nhất Việt Nam và các nhãn hàng thường sẽ không bỏ qua cơ hội mỗi năm 1 lần để chung vui cùng khách hàng của họ trong những ngày này bằng những seasonal content dễ thương, vui nhộn.

Hãy cùng "nghía" qua cách mà một số nhãn hàng tương tác với người dùng trong kì nghỉ 4 ngày này nhé. Bạn ấn tượng nhất với nhãn hàng nào nè?

Durex - Gương mặt vàng trong làng content, trend nào cũng bắt, lễ nào cũng chơi. Dù không nhắc ...
Durex - Gương mặt vàng trong làng content, trend nào cũng bắt, lễ nào cũng chơi. Dù không nhắc ...
Be - Một chiếc post “trật lất
Be - Một chiếc post “trật lất" của Be, nói không mưa mà mưa quá xá. Đùa chứ khúc này là Be đang ...
MoMo Mượn từ “giải phóng
MoMo Mượn từ “giải phóng" cùng visual được thiết kế bất quy tắc với chữ “O” nằm lệch hẳn bên bỏ ...
Highlands Coffee - Một câu hỏi mở khuyến khích người dùng tương tác với nhãn hàng luôn là chiến ...
Highlands Coffee - Một câu hỏi mở khuyến khích người dùng tương tác với nhãn hàng luôn là chiến ...
Bia Saigon - Một nhãn hàng thuần Việt như Bia Sài Gòn chắc chắn không thể bỏ qua ngày lễ đặc để ...
Bia Saigon - Một nhãn hàng thuần Việt như Bia Sài Gòn chắc chắn không thể bỏ qua ngày lễ đặc để ...
  • 3260
  • 0Bình luận
Bình luận
BÀI TƯƠNG TỰ
1782

Đăng nhập một phát, tha hồ bình luận (^3^)