logo-maybe-vn
Mở app

5 KOLs/Influencers đầu tư tài chính được nhiều nhãn hàng săn đón

Hai năm đại dịch vừa qua, ngành tài chính lên ngôi vượt trội về những chiến dịch quảng cáo ấn tượng. Các KOLs/Influencers chuyên gia tài chính đã góp phần không nhỏ cho những chiến dịch marketing thành công đó, vậy các Influencers được các nhãn hàng trong lĩnh vực tài chính chọn mặt gửi vàng là ai?

THÁI VÂN LINH - SHARK LINH

Shark Linh là một nữ doanh nhân thành đạt, được nhiều người biết đến từ chương trình Thương vụ bạc tỷ – Shark Tank Việt Nam mùa 1 năm 2017. Bà cũng xây dựng cho mình thương hiệu thời trang riêng có tên Rita Phil. Bà là thoát ra khỏi “giấc mơ Mỹ” và bắt đầu đi tìm đam mê của mình kể từ khi về Việt Nam lần đầu tiên năm 1993. Hiện tại bà đang là CEO của Quỹ Đầu tư Việt Nam. 

Trong các Shark tham gia chương trình, Shark Linh là người “chăm chỉ” hoạt động trên mạng xã hội nhất với tài khoản cá nhân đạt đến 1,6 triệu người theo dõi. Nhờ lối diễn đạt hấp dẫn, cách kể chuyện truyền cảm hứng, bà đang là một KOL “hàng thật giá thật”, khi thường xuyên được mời chia sẻ trong các hội nghị - hội thảo liên quan đến kinh tế, cũng như được các nhãn hàng hoặc agency booking các gói quảng cáo khác nhau. Bản thân bà cũng đang định hướng cho mình như thế, khi thường xuyên quay clip nói về cuộc sống – sức khỏe – kinh doanh trên các fanpage của mình.

PHẠM THANH HƯNG - SHARK HƯNG

Cũng đến từ chương trình Thương vụ bạc tỷ, Shark Hưng không chỉ tạo thiện cảm với người đối diện bởi sự lịch lãm, tính cách hài hước mà còn được mệnh danh là “cá mập kén ăn” bởi thường ít khi đầu tư một mình mà hay hợp tác cùng shark khác. Ông cũng là Cá mập duy nhất có xuất phát điểm là dân kỹ thuật. Ông sinh năm 1972 tại Thủ đô Hà Nội, Việt Nam và là chủ tịch công ty cổ phần và phát triển bất động sản thế kỷ CENINVEST, Phó chủ tịch hội đồng quản trị CEN Group.

Cũng là một người được các nhãn hàng săn đón nhưng Shark Hưng chủ yếu tham gia thực hiện những chiến dịch quảng cáo cho chính nhãn hàng của mình.

TRẦN LÊ THU GIANG - GIANG ƠI

Tốt nghiệp bậc cao học ngành International Fashion Marketing và trót đam mê Marketing nên ở thời điểm hiện tại, Giang Ơi đang làm trong lĩnh vực Marketing (Tiếp thị / Truyền thông). Một công việc khác chiếm hầu hết thời gian của cô chính vai trò Vlogger - người sáng tạo nội dung trên Youtube. Thành quả ngành này chính là kênh Youtube Giang Ơi cán mốc hơn 1 triệu người đăng ký.

Chính “nghề Vlogger” đã mở ra cho Giang Ơi nhiều cơ hội hơn. Trong khi nhiều Vlogger khác thuần về làm Youtube và kiếm tiền từ Youtube thì Giang Ơi lại là người cho mình những chiến lược hay để trở thành KOL/TOP Influencer lĩnh vực đời sống (Lifestyle). Vì thế mà Giang được nhiều hãng hàng săn đón với giá thành cao ngất ngưởng. Tuy nhiên không vì thế mà cô mất đi nét riêng của mình. Giang vẫn là Giang, Giang không chạy theo thị trường.

Những nội dung từ video của Giang Ơi rất gần với giới trẻ từ chủ đề xây dựng CV, cách quản lý tiền bạc, quản lý cuộc sống thông minh đến những chủ đề mang tính tích cực trong lối sống xanh, sống tối giản. Nhờ việc giữ hình ảnh tốt và sống thật với bản thân, kênh Youtube của Giang Ơi càng đạt nhiều lượng theo dõi và ngày càng phát triển hơn.

CỰU SIÊU MẪU BÙI THÚY HẠNH

Là một cựu siêu mẫu vừa xinh đẹp lại thành đạt và có một gia đình hạnh phúc, hình ảnh của Bùi Thúy Hạnh là mơ ước của rất nhiều người. Hiện tại cô đang giữ vị trí Tổng Giám Đốc công ty đào tạo và quản lí người mẫu BB Academy & Entertainment.

Trang facebook cá nhân của Thúy Hạnh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con, những quan niệm sống tích cực và nhiều ý kiến cá nhân sâu sắc.Tệp đối tượng theo dõi cô là những người phụ nữ, quan tâm đến gia đình và cũng muốn phát triển bản thân, phù hợp với những chiến dịch thiên hướng gia đình, phụ nữ của các nhãn hàng tài chính, bảo hiểm. Cựu siêu mẫu Thúy Hạnh có kinh nghiệm trong việc là KOL cho các ngân hàng lớn như SeABank, ACB Bank, Techcombank. 

SIÊU MẪU HÀ ANH

Siêu mẫu Hà Anh nổi tiếng là một người cá tính mạnh, dù cô có lượng theo dõi không vượt trội nhưng lại rất chất lượng và là những người có học thức, những phụ nữ hướng tới hình ảnh độc lập và thành công trong sự nghiệp – đánh đúng vào những khách hàng mục tiêu mà nhiều nhãn hàng ngành tài chính, bảo hiểm muốn khai thác.

Cô thường xuyên chia sẻ những quan điểm thẳng thắn trên facebook cá nhân và còn là tác giả của 2 quyển sách: Là tôi, Hà Anh và Sống trong thế giới đàn ông được các bạn nữ ở độ tuổi 20-30 rất yêu thích. 

Mặc dù có những quan điểm gây nên nhiều ý kiến trái chiều nhưng cô vẫn thể hiện cá tính tự tin là chính mình, dẫn lối dư luận tốt nên các nhãn hàng vẫn tiếp tục săn đón.

  • 2971
  • 0Bình luận
Bình luận
BÀI TƯƠNG TỰ
890

Đăng nhập một phát, tha hồ bình luận (^3^)