logo-maybe-vn
Mở app

Linkedin Influencer - Sức ảnh hưởng từ những chuyên gia

Linkedin tại Việt Nam những năm gần đây đã trở thành một mạng xã hội với mức độ phổ biến không kém cạnh Facebook hay Instagram. Với giới trẻ, nền tảng này vừa một nơi để có thể “show” năng lực, kỹ năng và những dự án cá nhân, vừa là nơi để tìm kiếm cơ hội làm việc từ các tập đoàn lớn, và thậm chí là nơi để “PR tên tuổi” cho những công ty với nhiều quy mô khác nhau. 

Vậy, có bao giờ bạn thử nhìn qua những profile với lượt kết nối (Connection) cao ngất ngưởng hay những cột mốc làm việc giàu kinh nghiệm, những dự án cá nhân cực kỳ thú vị? Họ có thể phải là influencer không? 

Influencer tại Linkedin hiện đang là một cộng đồng những nhân vật có sức ảnh hưởng lớn và cách  ...
Influencer tại Linkedin hiện đang là một cộng đồng những nhân vật có sức ảnh hưởng lớn và cách ...

LINKEDIN INFLUENCER - họ là ai? 

Là cộng đồng bao gồm những nhà tư tưởng, chuyên gia và những nhân vật đưa ra những cải tiến mới cho các nền công nghiệp trên toàn thế giới. Đặc biệt, thành viên thuộc cộng đồng Linkedin Influencers sẽ không chỉ dựa vào những chỉ số thông thường như: lượt Connection, lượt Follow hay chức vụ và công ty đang làm việc, mà còn là những cái tên được chính Linkedin lựa chọn và mời tham gia vào cộng đồng thường niên mang tên: Linkedin Influencer Program. 

Mỗi năm, danh sách này sẽ không quá 500 nhân vật mang sức ảnh hưởng học thuật rất lớn, thuộc nhiều lĩnh vực và đến từ khắp nơi trên thế giới. Sau khi nhận được lời mời tham gia cộng đồng, những influencer sẽ có một đội ngũ sản xuất nội dung riêng từ Linkedin, hỗ trợ xuất bản những nội dung chuyên nghiệp trên nền tảng này. 

Khi truy cập vào danh sách Linkedin Influerncer, bạn có thể tìm thấy rất nhiều những cái tên quen thuộc như: Bill Gates, Richard Branson, Ryan Holmes hay Sallie Krawcheck… Họ là những người mang đến nhiều thành tựu cũng như có sức ảnh hưởng lớn trong ngành. Bên cạnh đó, Linkedin còn cho phép người dùng đề cử những cái tên mới cho danh sách này. 

CÁCH NHẬN BIẾT NHÂN VẬT TRONG CỘNG ĐỒNG LINKEDIN INFLUENCER 

Khác với những tài khoản người dùng thông thường, tài khoản của các nhân vật thuộc nhóm Linkedin Influencer sẽ có các điểm sau: 

NHẬN DIỆN 

Khi bạn thấy logo Linkedin phía sau tên tài khoản, đó chính là tài khoản chính thức của thành viên thuộc nhóm Linkedin Influencers. 

CÁCH THEO DÕI 

Khi lướt xuống phần “Articles & Activity”, bạn sẽ thấy nút “Follow” (Theo dõi). Sau khi nhấn nút này, bạn sẽ nhận được thông báo mỗi khi influencer đăng tải những bài viết mới hay có hoạt động nổi bật khác. 

TÌM KIẾM INFLUENCER TRONG CÙNG LĨNH VỰC 

Khi lướt xuống gần cuối mỗi trang thông tin của influencer, trong mục Interest, bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin của những nhân vật khác trong cùng lĩnh vực mình đang theo đuổi. 

Là một mạng xã hội mang tính học thuật cao cùng với những nội dung chất lượng, làm cách nào để trở thành một Linkedin Influencers và những dạng nội dung nào là phù hợp? Đón đọc bài tiếp theo trong series “Xu hướng Linkedin Influencers” tại đây nhé!

Nguồn ảnh: storybreak.com

  • 2187
  • 0Bình luận
Bình luận
BÀI TƯƠNG TỰ
345

Đăng nhập một phát, tha hồ bình luận (^3^)