logo-maybe-vn
Mở app
Dorothy
Dorothy2 năm trước
F***king News

Sẽ ra sao nếu logo các thương hiệu nổi tiếng được thiết kế vào thời Trung Cổ?

Ilya Stallone, một nghệ sĩ 28 tuổi đến từ Saint Petersburg (Nga) đã vẽ lại series logo các thương hiệu nổi tiếng trên internet theo phong cách thời Trung Cổ. Bộ logo này của anh nhanh chóng trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội trong và ngoài nước.

Burger King (Ảnh: @ilya_stallone_artist)
Burger King (Ảnh: @ilya_stallone_artist)
YouTube (Ảnh: @ilya_stallone_artist)
YouTube (Ảnh: @ilya_stallone_artist)

Ilya cho biết, chuyến tham quan Belarus đã tạo cảm hứng giúp anh thực hiện bộ logo này.

Tôi đã đến thăm Lâu đài Mir và Lâu đài Nesvizh. Môi trường xung quanh, những chuyến du ngoạn và những hoạt động khác nhau bên trong các lâu đài đã truyền cho tôi cảm hứng.
Ilya nói.
Playboy (Ảnh: @ilya_stallone_artist)
Playboy (Ảnh: @ilya_stallone_artist)
Firefox (Ảnh: @ilya_stallone_artist)
Firefox (Ảnh: @ilya_stallone_artist)

Khi bắt đầu dự án, Ilya không hề nghĩ nó sẽ trở nên nổi tiếng ở Nga và ở cả nước ngoài như vậy. Nói đến tính độc đáo về nội dung và sức hấp dẫn của ý tưởng thời Trung cổ đối với nhiều người ngày nay, anh giải thích:

Thời Trung cổ là sự lãng mạn tột bậc. Nó nói về những hiệp sĩ dũng cảm và những nàng công chúa xinh đẹp, những lâu đài to lớn và những vị vua rỗng tuếch. Tôi biết mọi người có thể liên tưởng đến thời Trung Cổ theo những cách khác nhau: có nhiều thứ rất kinh khủng, nhưng vì những khoảnh khắc này nên nó đã trở thành một khoảng thời gian độc đáo và thú vị.
Anh nói.
Audi (Ảnh: @ilya_stallone_artist)
Audi (Ảnh: @ilya_stallone_artist)
Lacoste (Ảnh: @ilya_stallone_artist)
Lacoste (Ảnh: @ilya_stallone_artist)

Đối với Ilya và tác phẩm của anh, việc khám phá chủ đề thời trung cổ không chỉ giới hạn trong việc thể hiện lịch sử của thời đại, nó cũng chứa cả khía cạnh nghệ thuật và hài hước.

Có hai kiểu người ở thời Trung cổ. Có người quan tâm đến thành phần lịch sử, vốn có rất nhiều sự kiện, nhân vật, cuộc sống của chính thời đại đó. Và một số người lại nhìn thời Trung cổ từ một khía cạnh hài hước. Có lúc những bức tranh thời đó thật buồn cười. Ví dụ, hồi đó, không có khái niệm phối cảnh và nếu họ muốn vẽ một con cá heo, nó chỉ là một con cá lớn mà thôi. Vì cách tường thuật bằng hình ảnh đó, rất nhiều meme khác nhau đã ra đời và nổi tiếng với nhiều người.
Anh cho biết.
Starbucks (Ảnh: @ilya_stallone_artist)
Starbucks (Ảnh: @ilya_stallone_artist)
Instagram (Ảnh: @ilya_stallone_artist)
Instagram (Ảnh: @ilya_stallone_artist)

Ilya Stallone đã thực hiện logo của các thương hiệu như Puma, Playboy, Lacoste, Instagram, Microsoft’s Windows, Burger King, Audi, YouTube, ... và đăng tải lên tài khoản Instagram của mình.

Thành thật mà nói, tôi không ngờ rằng lựa chọn thời Trung Cổ của tôi lại trở nên nổi tiếng như vậy, đặc biệt là tôi không ngờ rằng nó sẽ được đăng tải ở các quốc gia khác và được viết trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Mọi người thích những content gốc mà họ chưa từng xem trước đây. Nếu bạn thêm một chút hài hước vào sự tương tác của yếu tố vốn đã phổ biến (trong trường hợp của tôi, đó là thương hiệu), thì kết quả đầu ra là công thức làm nên một món ăn tuyệt vời khiến mọi người yêu thích.
Ilya nói.
Puma (Ảnh: @ilya_stallone_artist)
Puma (Ảnh: @ilya_stallone_artist)
Windows (Ảnh: @ilya_stallone_artist)
Windows (Ảnh: @ilya_stallone_artist)
Tinder (Ảnh: @ilya_stallone_artist)
Tinder (Ảnh: @ilya_stallone_artist)

Anh đã từng hợp tác với một số công ty của Nga và cho biết mình cũng rất háo hức được làm việc với các thương hiệu quốc tế.

Tất nhiên, tôi muốn tiếp xúc với các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, nhưng vấn đề chỉ là thời gian.
Anh nói.

Theo: Russia Beyond

  • 3053
  • 0Bình luận
Bình luận
BÀI TƯƠNG TỰ
99
Dorothy
Dorothy2 năm trước
F***king News

Đăng nhập một phát, tha hồ bình luận (^3^)