logo-maybe-vn
Mở app

Các chiến dịch Influencer Marketing thất bại

Hợp tác cùng người nổi tiếng là một trong những chiến lược marketing mang lại hiệu quả nhanh chóng nhất cho các nhãn hàng. Tuy nhiên, cái gì càng dễ đến thì càng dễ đổ. 

Việc phụ thuộc hoàn toàn vào những nội dung mà những influencer tạo ra mà không cân nhắc kĩ lưỡng các yếu tố khác đã không ít lần làm những nhãn hàng lớn phải “ôm trái đắng" khi những chiến dịch marketing này vấp phải làng sóng phản đối dữ dội từ người tiêu dùng.

Cùng “nghía" qua 4 chiến dịch Influencer Marketing thảm hoạ nhất trên thế giới nhé!

Một quảng cáo để cổ vũ phong trào Black Lives Matter của Pepsi hợp tác cùng siêu mẫu Kendall đã ...
Một quảng cáo để cổ vũ phong trào Black Lives Matter của Pepsi hợp tác cùng siêu mẫu Kendall đã ...
Còn đây là một ví dụ điển hình cho câu hỏi “brand role ở đâu?”. Oreo đã hợp tác với cặp đôi nổi ...
Còn đây là một ví dụ điển hình cho câu hỏi “brand role ở đâu?”. Oreo đã hợp tác với cặp đôi nổi ...
Vào năm 2015, một bài viết về sản phẩm thuốc của Diclecigs được đăng trên trang instagram của 1 ...
Vào năm 2015, một bài viết về sản phẩm thuốc của Diclecigs được đăng trên trang instagram của 1 ...
Một tai nạn hi hữu đến từ vị trí của ekip Naomi Campbell. Trong một lần hợp tác cùng Adidas, đã ...
Một tai nạn hi hữu đến từ vị trí của ekip Naomi Campbell. Trong một lần hợp tác cùng Adidas, đã ...
  • 3260
  • 0Bình luận
Bình luận
BÀI TƯƠNG TỰ
1510

Đăng nhập một phát, tha hồ bình luận (^3^)